Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị phần và phát triển bền vững, công ty TNHH kinh doanh dịch vụ Housecare Việt Nam tuyển dụng vị trí giám sát dịch vụ tại tòa nhà

1. Số lượng:

05 người

2. Yêu cầu công việc:

- Được coi là trợ lý cho tổ trưởng tổ dịch vụ trong công tác nắm bắt, kiểm tra, giám sát và tổng hợp số liệu cho cấp trên trực tiếp.

- Giám sát các tổ dịch vụ khác trong ban quản lý hoặc các nhà thầu phụ trong việc thực hiện đúng, đủ quy định, quy trình và các yêu cầu khác liên quan.

- Báo cáo tổ trưởng tổ dịch vụ những phát sinh và khiếu nại để tìm hướng giải quyết tối ưu.

- Phối kết hợp với nhân viên, quản lý các bộ phận khác để thực hiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tòa nhà.

3. Yêu cầu về kinh nghiệm và trình độ:

- Có trình độ Trung cấp trở lên; chuyên ngành QLKD hoặc tương đương

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương tự từ 1 năm trở lên.

4. Địa điểm làm việc:

Tòa nhà trên khu vực quận Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình, Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm

(Gồm cả tòa nhà văn phòng và tòa nhà chung cư, tòa nhà hỗn hợp)

5. Thời gian làm việc: Hành chính

6. Chế độ:

- Lương thực lĩnh: 9.000.000 đồng/tháng trở lên hoặc thỏa thuận.

- Chế độ công đoàn, thăm hỏi, du lịch, đào tạo đầy đủ

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Được trang bị CCDC, đồng phục làm việc đầy đủ.

7. Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

- Bằng cấp chứng chỉ: 01 bản công chứng + 1 bản phô tô

- CMND (CCCD)+ Hộ khẩu: phô tô

- Bản mô tả quá trình công tác: bản chính

8. Thời hạn và nơi nộp hồ sơ:

- Nơi nộp hồ sơ: số 22 Phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

- Phương thức nộp hồ sơ:

Trực tiếp: gặp Ms Việt Anh- bộ phận nhân sự tại địa chỉ trên

Gửi phát nhanh: Ms Nguyễn Việt Anh- bộ phận nhân sự- công ty TNHH KDDV Housecare Việt Nam, số 22 phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN

Gửi email: nhansuhousecarevn@gmail.com

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.