Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị phần và phát triển bền vững, công ty TNHH kinh doanh dịch vụ Housecare Việt Nam tuyển dụng vị trí Nhân viên lễ tân phòng họp và hội nghị

1. Số lượng:

8 người

2. Yêu cầu công việc:

- Quản lý và sắp xếp tòa bộ tài sản, trang thiết bị khu vực phòng họp, hội trường

- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đảm bảo vận hành phòng họp, hội trường khi có sự kiện.

- Tư vấn và hỗ trợ chủ đầu tư trong việc tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo…

- Chuẩn bị biển chỉ dẫn, hướng dẫn và tiếp đón ban đầu đối với các sự kiện diện ra

- Tổ chức tiệc trà, tiệc đứng, tiệc mặn theo yêu cầu của khách hàng (chi phí phát sinh được tính riêng cho từng lần tổ chức).

3. Yêu cầu về kinh nghiệm và trình độ:

- Có trình độ Trung cấp trở lên

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc

- Thành thạo tin học văn phòng

4. Địa điểm làm việc:

Tòa nhà trên khu vực quận Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình, Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm

(Gồm cả tòa nhà văn phòng và tòa nhà chung cư, tòa nhà hỗn hợp)

5. Thời gian làm việc: hành chính

6. Chế độ:

- Lương thực lĩnh: 7.000.000 đồng/tháng trở lên hoặc thỏa thuận.

- Chế độ công đoàn, thăm hỏi, du lịch, đào tạo đầy đủ

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Được trang bị CCDC, đồng phục làm việc đầy đủ.

7. Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

- Bằng cấp chứng chỉ: 01 bản công chứng + 1 bản phô tô

- CMND (CCCD)+ Hộ khẩu: phô tô

- Bản mô tả quá trình công tác: bản chính

8. Thời hạn và nơi nộp hồ sơ:

- Nơi nộp hồ sơ: số 22 Phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

- Phương thức nộp hồ sơ:

- Trực tiếp: gặp Ms Việt Anh- bộ phận nhân sự tại địa chỉ trên

- Gửi phát nhanh: Ms Nguyễn Việt Anh- bộ phận nhân sự- công ty TNHH KDDV Housecare Việt Nam, số 22 phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN

- Gửi email: nhansuhousecarevn@gmail.com

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.