1. Vị trí tuyển dụng: 

Trưởng ban quản lý tòa nhà

2. Yêu cầu:

- Tuổi đời: trên 30

- Bằng cấp:

+ Có chứng chỉ đã hoàn thành khóa đào tạo quản lý vận hành nhà chung cư.

+ Sở hữu bằng trung cấp trở lên (cơ điện hoặc các ngành nghề liên quan).

- Kinh nghiệm:

+ Có kinh nghiệm quản lý tòa nhà là một lợi thế lớn.

+ Có hiểu biết và kinh nghiệm thực tế về hệ thống cơ điện trong tòa nhà

+ Có kinh nghiệm giám sát dịch vụ vệ sinh, bảo vệ

- Đã từng đảm nhận vị trí kỹ sư trưởng hoặc trưởng ban quản lý tòa nhà.

- Đã quản lý từ 5 nhân viên trở lên

- Đã từng làm tổ trưởng hoặc giám sát dịch vụ tại các tòa nhà.

3.Công việc đảm nhận:

- Lên kế hoạch và giám sát thực hiện kế hoạch đối của các bộ phận kỹ thuật, an ninh, vệ sinh

- Lập kế hoạch và có phương án phòng ngừa và đối phó với các rủi ro trong tòa nhà.

- Quản lý công việc chung của văn phòng ban quản lý (hành chính, lễ tân, kế toán, thu ngân…)

- Là đại diện cho công ty để làm việc với các bên như chủ đầu tư, ban quản trị chung cư, chính quyền địa phương, các cơ quan liên quan.

- Là đại diện cho dự án, chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc, chất lượng dự án trước Ban lãnh đạo công ty

4. Chế độ:

- Lương hàng tháng: từ 8.000.000 đồng/tháng trở lên, tùy thuộc năng lực và mức độ đảm nhận công việc.

- Đồng phục, bảo hộ, công đoàn, thăm hỏi ốm đau… theo quy định chung của công ty

- Đào tạo nội bộ

- Thưởng Lễ, Tết đầy đủ

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Chế độ khác theo quy định của công ty từng thời kỳ

5. Thời gian và địa điểm làm việc:

- Thời gian: từ 7g30 đến 17g30 hàng ngày; từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

- Địa điểm: Các dự án quản lý tòa nhà ở Hà Nội.

6. Nộp hồ sơ :

Nộp CV vào nhansuhousecarevn@gmail.com hoặc gọi hotline tuyển dụng 0968 111 728